Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản

Khóa học không chỉ giúp bạn nắm vững tư duy về marketing trên facebook, mà còn hướng dẫn kỹ thuật triển khai Marketing cho dự án bất động sản, giúp tối ưu hóa hoạt động của bạn và doanh nghiệp.

Mô tả

Khóa học không chỉ giúp bạn nắm vững tư duy về marketing trên facebook, mà còn hướng dẫn kỹ thuật triển khai Marketing cho dự án bất động sản, giúp tối ưu hóa hoạt động của bạn và doanh nghiệp.

Khoá học Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản gồm 4 phần quan trọng nhất:

  • Giới thiệu về Facebook và Fanpage
  • Facebook Content: chiến lược nội dung trên Facebook
  • Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook.
  • Tối ưu hoá hiệu quả hoạt động.

Khóa học không chỉ giúp bạn nắm vững tư duy về marketing trên facebook, mà còn hướng dẫn kỹ thuật triển khai Marketing cho dự án bất động sản, giúp tối ưu hóa hoạt động của bạn và doanh nghiệp.

Nội dung khoá học gồm:

Phần 1: Chương 1: giới thiệu về Facebook Marketing cho BĐS
Bài 1: Các vị trí hiển thị quảng cáo trên Facebook
Bài 2: Facebook Profile và các loại tài sản
Bài 3: Vai trò của Facebook Marketing với môi giới BĐS
Bài 4: Cách đặt tên Fanpage trong BĐS
Bài 5: Khởi tạo trang Fanpage và cài đặt chung
Bài 6: Bảo mật tài khoản Facebook cá nhân
Bài 7: Dùng tools tăng like, share, comment trang và bài viết Fanpage
Bài 8: Bài post đầu tiên của bạn

Phần 2: Chương 2: Tối ưu Content Facebook
Bài 9: Thuật toán Edge Rank của Facebook
Bài 10: Nuôi dưỡng fanpage bằng kế hoạch nội dung, bài đăng
Bài 11: Mô hình AIDA trong viết Content
Bài 12: Mô hình PAS trong viết Content
Bài 13: Mô hình 3S trong viết Content
Bài 14: Phễu nội dung trong tư vấn khách hàng

Phần 3: Chương 3: Các mục tiêu quảng cáo trên Facebook
Bài 15: Cấu trúc một chiến dịch quảng cáo
Bài 16: Chiến dịch quảng cáo tin nhắn – Messenger (Phần 1)
Bài 17: Chiến dịch quảng cáo tin nhắn – Messenger (Phần 2)
Bài 18: Chiến dịch quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Bài 19: Chiến dịch quảng cáo cuộc gọi
Bài 20: Tải kết quả khách hàng đăng ký
Bài 21: Chiến dịch quảng cáo tương tác
Bài 22: Đối tượng tuỳ chỉnh
Bài 23: Đối tượng tương tự
Bài 24: Tạo đối tượng tuỳ chỉnh bằng Facebook Pixels
Bài 25: Tạo chuyển đổi tuỳ chỉnh bằng Facebook Pixels
Bài 26: Chiến dịch Retargeting bằng mục tiêu lưu lượng truy cập
Bài 27: Chiến dịch Retargeting bằng mục tiêu tin nhắn
Bài 28: Các mục tiêu quảng cáo khác
Bài 29: Các định dạng quảng cáo và trải nghiệm tức thì

Phần 4: Chương 4: Trình quản lý doanh nghiệp
Bài 30: Sự khác biệt giữa Tài khoản quảng cáo cá nhân và BM
Bài 31: Tạo tài khoản Business Facebook
Bài 32: Làm quen giao diện BM
Bài 33: Thêm trang, TKQC và thẻ Visa
Bài 34: Thêm người lên BM
Bài 35: Tải tệp SĐT khách hàng lên BM
Bài 36: Tải App Business Suite
Bài 37: Mời khách like post like fanpage
Bài 38: Chất lượng tài khoản Facebook Business

Phần 5: Chương 5: Để chiến dịch quảng cáo của bạn tốt hơn
Bài 39: Sử dụng thử nghiệm phân tách
Bài 40: Tối ưu hoá ngân sách chiến dịch
Bài 41: Thiết kế hình ảnh để chạy quảng cáo Facebook bằng Canva
Bài 42: Định nghĩa Máy học
Bài 43: Để hoàn thành máy học của bạn
Bài 44: Đề xuất của Facebook Ads
Bài 45: Tiếp thị đa kênh với Landing Page, Facebook Ads và Google Ads

Giảng viên: Đoàn Chấn Hùng


Giám đốc phát triển dự án Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Phát Hưng
Tôi tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh quốc tế – Marketing tại trường Đại Học Kinh Tế Tp HCM, tham gia ngành bất động sản với tư cách là nhân viên kinh doanh từ năm 2016. Hiện nay, tôi đang giữ chức vụ Giám đốc phát triển dự án của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Phát Hưng, một doanh nghiệp về dịch vụ bất động sản đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành, là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường về phân phối các dự án bất động trung và cao cấp của nhiều Chủ đầu tư & Nhà phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam. Trong hơn 5 năm làm nghề và kinh qua rất nhiều vị trí khác nhau, tôi nhận thấy tầm quan trọng của có tư duy tổng thể và triển khai các công cụ Digital Marketing phục vụ cho việc tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực này. Ngoài công việc điều hành các dự án của công ty, tôi còn tham gia tư vấn các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới, huấn luyện các kỹ năng Digital Marketing cho nhân viên, cũng như tổ chức các khoá huấn luyện, các hoạt động Online/Offline để chia sẽ góc nhìn của mình về Digital Marketing và nghề bất động sản.

Có thể bạn thích…