Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

Giảm giá!

399.000 

Bất động sản là 1 ngành đặc thù và không phải ai cũng có thể tiếp cận tốt khách hàng, với kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản, tôi sẽ cho bạn hiểu rõ được những kinh nghiệm thu data khách hàng 1 các hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Mô tả

Bất động sản là 1 ngành đặc thù và không phải ai cũng có thể tiếp cận tốt khách hàng, với kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản, tôi sẽ cho bạn hiểu rõ được những kinh nghiệm thu data khách hàng 1 các hiệu quả với chi phí thấp nhất.
Có nhiều người đang lầm tưởng Zalo là 1 công cụ không hiệu quả và người mua bất động sản không lướt nhật ký Zalo, thực ra rất nhiều người có thói quen dùng Zalo vào công việc như tạo nhóm, gửi tài liệu, đọc tin tức hoặc giải trí.
Khi quảng cáo Zalo Ads thì quảng cáo không chỉ hiện lên ứng dụng Zalo mà nó hiện quảng cáo ở khắp hệ sinh thái Zalo bao gồm: Zing MP3, Zing TV, Zing News, Báo Mới và ứng dụng Zalo.
Những người giàu thường có thói quen đọc báo, nghe tin và họ cũng dành 1 thời gian nhất định để giải trí và hơn nữa họ dùng chính số điện thoại của mình để tạo ra tài khoản cá nhân Zalo vậy nên data chúng ta thu được là thật 100% ít khi có data ảo.
Bạn nên sở hữu ngay khoá học này, nó sẽ giúp cho bạn biết cách lập kế hoạch quảng cáo bất động sản, nắm chắc kiến thức quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản và tự tay làm được 1 Landing Page chuyên nghiệp mà không cần biết lập trình.

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

Phần 1. Giới thiệu về Zalo Ads

Bài 1. Hệ sinh thái Zalo

Phần 2: Official Account là gì?
Bài 2. Hướng dẫn tạo Official Account Zalo
Bài 3. Thiết lập Chat và Menu Official Account Zalo
Bài 4. Thiết lập cuộc gọi Official Account Zalo
Bài 5. Quản lý người dùng và mời người quan tâm OA
Bài 6. Quản lý Admin OA và phân quyền tương đương
Bài 7. Quản lý nội dung, bài viết, video
Bài 8. Chat và gắn thẻ khách hàng
Bài 9. Gửi Broadcast chăm sóc khách hàng
Bài 10. QR Code trên Zalo OA và ứng dụng linh hoạt
Bài 11. Lợi ích của OA tích vàng và xác thực OA

Phần 3: Thiết kế Landing Page quảng cáo bất động sản trên Zalo
Bài 12. Landing Page là gì? so sánh Landing Page với Website
Bài 13. Các tiêu chí để có 1 Landing Page chuyển đổi cao
Bài 14. Cấu trúc 1 Landing Page về bất động sản
Bài 15. Đăng ký và tạo 1 Landing Page
Bài 16. Sửa Landing Page đã tạo
Bài 17. Tạo Landing Page mới và thêm nội dung
Bài 18. Thêm mới Popup trong Landing Page
Bài 19. Thúc giục khách hàng điền Form với đồng hồ đếm ngược
Bài 20. Cách lấy data rẻ bằng vòng quay may mắn
Bài 21. Cấu hình Form trong Landing Page
Bài 22. Trỏ và quản lý tên miền trong Landing Page

Phần 4: Thiết kế ảnh quảng cáo Zalo
Bài 23. Kích cỡ ảnh và 3 lưu khi ý thiết kế ảnh quảng cáo Zalo
Bài 24. Kho hình Stock và lưu ý khi sử dụng quảng cáo Zalo
Bài 25. Thiết kế ảnh bằng Canva để quảng cáo Zalo
Bài 26. Thiết kế ảnh bằng Photoshop để quảng cáo Zalo

Phần 5: Quảng cáo bất động sản với Zalo Ads
Bài 27. Lập tài khoản quảng cáo Zalo
Bài 28. Giới thiệu các loại quảng cáo Zalo
Bài 29. Lập kế hoạch quảng cáo bất động sản
Bài 30. Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo
Bài 31. Sử dụng công cụ tối ưu hóa quảng cáo Zalo
Bài 32. Thực hành quảng cáo Form Zalo
Bài 33. Thực hành quảng cáo Website/Landing Page
Bài 34. Thực hành quảng cáo Zalo Official Account
Bài 35. Thực hành quảng cáo Tin nhắn Zalo

Phần 6: Quảng cáo Zalo Ads nâng cao
Bài 36. Thực hành quảng cáo bằng số điện thoại sẵn có
Bài 37. Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo Zalo và tối ưu
Bài 38. Cách tối ưu tăng CTR cho quảng cáo Zalo
Bài 39. Khắc phục quảng cáo Zalo không phân phối
Bài 40. Khắc phục quảng cáo Zalo không được phê duyệt
Bài 41. Giới thiệu Zalo Chatbot và ứng dụng chăm sóc khách hàng
Bài 42. Nhúng Live Chat Zalo vào Website/Landing Page
Bài 43. Thực hành quảng cáo tin đăng Zalo

Kiều Văn Đức – Ceo Founder Công Ty 4P Media

 

  • 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS.
  • 6 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online.
  • 4 năm kinh nghiệm quảng cáo Zalo ADS.
  • Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.
  • Đã đào tạo được nhiều nghìn học viên trên khắp cả nước Việt Nam.
  • Trực tiếp làm việc và đào tạo được 2 hệ thống thẩm mỹ viện từ con số âm đẩy doanh thu lên gấp nhiều lần và có lợi nhuận đều.
  • Đào tạo được nhiều phòng Marketing, nhân viên Sales bất động sản về quảng cáo Facebook, Zalo, Google…
  • Sở hữu kênh Youtube chia sẻ kiến thức Marketing mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng.

?Website cá nhân: kieuvanduc.com

?Kênh Youtube: Kiều Văn Đức

?Facebook cá nhân: Kiều Văn Đức

Có thể bạn thích…