Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads

Giảm giá!

399.000 

Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám là những ngành đặc thù và cạnh tranh khốc liệt. Bên cạnh sự đầu tư về đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, có tiếng…thì kinh doanh lĩnh vực này phải đầu tư trang thiết bị hiện đại, lựa chọn được địa điểm đẹp… Nhưng nếu đủ hết các yếu tố mà không biết cách làm Marketing thì không mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Vì vậy việc trang bị kiến thức, kỹ năng marketing cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám rất quan trọng. Công cụ quảng cáo bằng Zalo Ads nổi bật trên thị trường hiện nay vì người duyệt quảng cáo là người thật. Zalo Ads hỗ trợ đa dạng hình thức quảng cáo, phù hợp với nhiều mục đích thông qua các hình thức khác nhau, có thể hỗ trợ chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng… lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với từng mục đích khác nhau như: xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu…

Mô tả

Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám là những ngành đặc thù và cạnh tranh khốc liệt. Bên cạnh sự đầu tư về đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, có tiếng…thì kinh doanh lĩnh vực này phải đầu tư trang thiết bị hiện đại, lựa chọn được địa điểm đẹp… Nhưng nếu đủ hết các yếu tố mà không biết cách làm Marketing thì không mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Vì vậy việc trang bị kiến thức, kỹ năng marketing cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám rất quan trọng. Công cụ quảng cáo bằng Zalo Ads nổi bật trên thị trường hiện nay vì người duyệt quảng cáo là người thật. Zalo Ads hỗ trợ đa dạng hình thức quảng cáo, phù hợp với nhiều mục đích thông qua các hình thức khác nhau, có thể hỗ trợ chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng… lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với từng mục đích khác nhau như: xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu…

Tuy nhiên, 

  • Bạn là người chủ cửa hàng nhưng chưa biết cách sử dụng Zalo để chạy quảng cáo cho dịch vụ của mình?
  • Bạn biết được quá nhiều mô hình quảng cáo nhưng chưa có kiến thức rõ ràng về 1 mô hình nhất định?
  • Bạn có Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám nhưng chưa đầu tư vào quảng cáo qua Zalo?

Đừng lo lắng về vấn đề này,

Tại khóa học Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads do giảng viên Kiều Văn Đức – người đã từng quản lý thẩm mỹ viện đẩy doanh thu từ 1 tỷ lên 2 tỷ sau 1 tháng, vực 1 hệ thống 3 thẩm mỹ viện đang âm 3 tháng liên tục trở thành con số lợi nhuận dương so với doanh thu sau 2 tháng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế này.

Rất nhiều điều thú vị và bổ ích đang chờ đón bạn ở trong khóa học “Tăng doanh số cho Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng Khám bằng quảng cáo Zalo Ads”.

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

Phần 1: Zalo Ads và Official Account?

Bài 1. Hệ sinh thái Zalo
Bài 2. Hướng dẫn tạo Official Account Zalo
Bài 3. Thiết lập Chat và Menu Official Account Zalo
Bài 4. Thiết lập cuộc gọi Official Account Zalo
Bài 5. Quản lý người dùng và mời người quan tâm OA
Bài 6. Quản lý Admin OA và phân quyền tương đương
Bài 7. Quản lý nội dung, bài viết, video
Bài 8. Chat và gắn thẻ khách hàng
Bài 9. Gửi Broadcast chăm sóc khách hàng
Bài 10. QR Code trên Zalo OA và ứng dụng linh hoạt
Bài 11. Lợi ích của OA tích vàng và xác thực OA

Phần 2: Thiết kế Landing Page để quảng cáo Zalo Ads
Bài 12. Landing Page là gì? so sánh Landing Page với Website
Bài 13. Các tiêu chí để có 1 Landing Page chuyển đổi cao
Bài 14. Đăng ký và tạo 1 Landing Page
Bài 15. Sửa Landing Page đã tạo
Bài 16. Tạo Landing Page mới và thêm nội dung
Bài 17. Thêm mới Popup trong Landing Page
Bài 18. Thúc giục khách hàng điền Form với đồng hồ đếm ngược
Bài 19. Cách lấy data rẻ bằng vòng quay may mắn
Bài 20. Cấu hình Form trong Landing Page
Bài 21. Trỏ và quản lý tên miền trong Landing Page

Phần 3: Thiết kế ảnh quảng cáo Zalo
Bài 22. Kích cỡ ảnh và 3 lưu khi ý thiết kế ảnh quảng cáo Zalo
Bài 23. Kho hình Stock và lưu ý khi sử dụng quảng cáo Zalo
Bài 24. Thiết kế ảnh bằng Canva để quảng cáo Zalo
Bài 25. Thiết kế ảnh bằng Photoshop để quảng cáo Zalo

Phần 4: Quảng cáo Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám với Zalo Ads
Bài 26. Lập tài khoản quảng cáo Zalo
Bài 27. Giới thiệu các loại quảng cáo Zalo
Bài 28. Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo
Bài 29. Công cụ tối ưu hóa quảng cáo Zalo cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám
Bài 30. Một số giấy tờ cần thiết cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám
Bài 31. Quảng cáo Form Zalo cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám
Bài 32. Quảng cáo Website/Landing Page cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám
Bài 33. Thực hành quảng cáo Zalo Official Account
Bài 34. Thực hành quảng cáo Tin nhắn Zalo

Phần 5: Quảng cáo Zalo Ads nâng cao
Bài 35. Thực hành quảng cáo bằng số điện thoại sẵn có
Bài 36. Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo Zalo và tối ưu
Bài 37. Cách tối ưu tăng CTR cho quảng cáo Zalo
Bài 38. Khắc phục quảng cáo Zalo không phân phối
Bài 39. Khắc phục quảng cáo Zalo không được phê duyệt
Bài 40. Giới thiệu Zalo Chatbot và ứng dụng chăm sóc khách hàng
Bài 41. Nhúng Live Chat Zalo vào Website/Landing Page
Bài 42. Câu chuyện 8 sai lầm mất tiền khi kinh doanh Thẩm mỹ viện, Spa

Kiều Văn Đức – Ceo Founder Công Ty 4P Media

 

  • 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS.
  • 6 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online.
  • 4 năm kinh nghiệm quảng cáo Zalo ADS.
  • Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.
  • Đã đào tạo được nhiều nghìn học viên trên khắp cả nước Việt Nam.
  • Trực tiếp làm việc và đào tạo được 2 hệ thống thẩm mỹ viện từ con số âm đẩy doanh thu lên gấp nhiều lần và có lợi nhuận đều.
  • Đào tạo được nhiều phòng Marketing, nhân viên Sales bất động sản về quảng cáo Facebook, Zalo, Google…
  • Sở hữu kênh Youtube chia sẻ kiến thức Marketing mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng.

?Website cá nhân: kieuvanduc.com

?Kênh Youtube: Kiều Văn Đức

?Facebook cá nhân: Kiều Văn Đức

Có thể bạn thích…