Cách viết quảng cáo google ads hiệu quả, tăng điểm chất lượng

Quảng cáo Google ADS hiệu quả nhất – đó là chủ đề tôi muốn chia sẻ ngày hôm nay, bởi vì: có rất nhiều bạn bây giờ thường căn cứ vào giá thầu để đưa các từ khóa lên vị trí top cao nhất, nhiều bạn đang hiểu lầm là cứ có nhiều tiền là quảng cáo được. Nhưng sự thật không phải vậy, có nhiều người đang bị lỗ vốn vì quảng cáo Google ADS mà không hiểu lý do tại sao? Tôi sẽ chia sẻ với bạn những vấn đề cần thiết để làm sao các bạn tối ưu để đưa được vị trí từ khóa của mình lên top cao nhất.
Vậy ta phải căn cứ vào một công thức đó là: VỊ TRÍ HIỂN THỊ = ĐIỂM CHẤT LƯỢNG x GIÁ THẦU (giá thầu thanh toán cho Google). Điểm chất lượng là gì? làm sao để tăng điểm chất lượng? Phân tích kỹ vấn đề này để cho bạn nắm được:
1. Bạn cần chú ý nhất là bài viết phải thật chuẩn Seo, (tham khảo bài viết chuẩn Seo).
2. Mẫu quảng cáo phải liên quan chặt chẽ tới trang đích cần quảng cáo
Có nghĩa là cái mẫu mà bạn viết trong tiêu đề mô tả, trong nội dung quảng cáo là phải có các từ khóa gắn liền với trang đích bạn cần quảng cáo. Nếu bạn bán mỹ phẩm mà bạn lại Quảng cáo ở ngoài là tỏi đen học viện quân y thì không được vì nó chẳng liên quan đến nội dung.
Mẫu quảng cáo phải liên quan chặt chẽ tới trang đích cần quảng cáo
3. Từ khóa mà bạn đấu giá Quảng cáo phải chứa trong tiêu đề và mô tả của mẫu quảng cáo và phải liên quan chặt chẽ với nhau.
 
4. Lịch sử giao dịch của tài khoản quảng cáo phải rất tốt (không nợ tiền, bùng…)
đến đâu phải thanh toán đến đó và Google báo trừ tiền là các bạn phải nạp tiền vào thẻ thanh toán ngay bởi vì Google tuyển các nhà toán học rất là giỏi để nghiên cứu và phân tích rất kỹ về các thuật toán, các hành vi của người dùng cho nên bạn không bao giờ qua mặt được Google.
 
Bài viết chuẩn Seo là như thế nào, nó cần đạt các yếu tố đó là: AIDA.
Attention   Get (Gây chú ý)
Intrest Draw (Tạo thích thú)
Desire Create (Tạo ham muốn)
Action Call to (Hành động)
 
TIÊU ĐỀ VÀ MÔ TẢ TRONG BÀI VIẾT
1. Tiêu đề phải giật tít và chứa từ khóa cần seo.
2. Ngắn gọn, cụ thể.
3. Thấu hiểu khách hàng (customer insights).
4. Giải quyết lo ngại của khách hàng.
5. Gia tăng lợi ích.
6. Lay động cảm xúc.

 

(Thẻ mô tả 70 đến 135 ký tự)
 
Đó là một số điều tôi muốn chia sẻ trong bài viết này, bạn có thể áp dụng một cách sáng tạo để có được kết quả tốt nhất. Nếu bạn không muốn tốn nhiều tiền cho quảng cáo Google ADS thì hãy nên đầu tư ngay vào việc Seo, chỉ có Seo mới đem lại hiệu quả  kinh tế tốt nhất.
Bạn có thể học bằng nhiều cách như: nghiên cứu các tài liệu ở trên internet, đọc sách, hỏi người đã biết hoặc đi học.
Chúc bạn đạt được điều mình mong muốn!