Những tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads

Giảm giá!

399.000 

Hiện nay, quảng cáo Google Ads được biết đến là một công cụ tiếp cận khách hàng đơn giản và tiện lợi nhất. Độ phủ sóng của Google Ads tác động đến hơn 95% lượng người tìm kiếm thông tin trên Google, đó là lý do khiến cho nền tảng này ngày càng phát triển và thu về nhiều nhóm khách hàng tiềm năng.

Google Ads là một cách giúp website của bạn được hiển thị trên bảng kết quả tìm kiếm của Google một cách dễ dàng mà không cần phải SEO từ khóa, nó là phương pháp bạn phải trả chi phí quảng cáo cho Google.

Mô tả

Hiện nay, quảng cáo Google Ads được biết đến là một công cụ tiếp cận khách hàng đơn giản và tiện lợi nhất. Độ phủ sóng của Google Ads tác động đến hơn 95% lượng người tìm kiếm thông tin trên Google, đó là lý do khiến cho nền tảng này ngày càng phát triển và thu về nhiều nhóm khách hàng tiềm năng.

Google Ads là một cách giúp website của bạn được hiển thị trên bảng kết quả tìm kiếm của Google một cách dễ dàng mà không cần phải SEO từ khóa, nó là phương pháp bạn phải trả chi phí quảng cáo cho Google.

Đây là hình thức quảng cáo tất có lợi vì nó được bổ sung thêm cách tính phí dựa trên lượt click của người xem. Theo cách này, khi khách hàng của bạn bấm vào quảng cáo của bạn thì bạn mới cần phải trả tiền.

Và bạn đang mong muốn:

❌ Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm hiệu quả?

❌ Làm cách nào để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo?

❌ Phương pháp tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm tối đa ngân sách?

❌ Bạn đang tìm khóa học Marketing Online phù hợp

Tất cả các vấn đề trên sẽ được giảng viên Kiều Văn Đức giải đáp trong khóa học.

Nội dung khóa học

Khóa học bao gồm 76 bài giảng và thời lượng học là 09 giờ 11 phút.

Không chỉ giải đáp các thắc mắc trên, giảng viên Kiều Văn Đức còn hướng dẫn bạn cách đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics hay cách đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo cũng như cách hạn chế tối đa click tặc…

Bạn được giảng viên hướng dẫn cách chốt sales ngay trên Ladipage, biết tạo chiến dịch Google, bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo và tối ưu quảng cáo để tiết kiệm ngân sách…

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

Phần 1: Chốt Sales khách hàng ngay trên Ladipage

Bài 1. Thế nào là một Website có chuyển đổi cao?
Bài 2. Quy trình 12 bước làm trang đích Website thu hút
Bài 3. Làm ladipage cho người không biết kỹ thuật

Phần 2: Google ADS là gì?

Bài 4. Tổng quan về các hình thức quảng cáo Google ADS
Bài 5. Cách thức Google ADS hoạt động
Bài 6. Cách Google ADS tính chi phí quảng cáo

Phần 3: Google ADS cho người mới bắt đầu

Bài 7. Cách tạo tài khoàn trung tâm quản lý khách hàng
Bài 8. Cách cài đặt một chiến dịch Google ADS trên mạng tìm kiếm
Bài 9. Thiết lập hồ sơ thanh toán cho tài khoản quảng cáo

Phần 4: Bí quyết tạo chiến dịch quảng cáo

Bài 10. Điểm chất lượng là gì? Cách tối ưu điểm chất lượng
Bài 11. Cách lấy hết từ khóa từ công cụ
Bài 12. Phân tích từ khóa để tìm ra từ khóa chuyển đổi cao
Bài 13. Cách viết quảng cáo thu hút và tối ưu điểm chất lượng
Bài 14. Một số mẹo khi viết quảng cáo nhanh và tối ưu
Bài 15. Cấu trúc tài khoản quảng cáo Google ADS
Bài 16. Tạo chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và quảng cáo động
Bài 17. Hiểu các loại đối sánh từ khóa và cách áp dụng
Bài 18. Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
Bài 19. Cài đặt lịch quảng cáo hàng ngày, hàng tuần

Phần 5: Thêm các tiện ích để tăng thêm hấp dẫn cho quảng cáo.

Bài 20. Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng liên kết trang web
Bài 21. Tối ưu quảng cáo với tiện ích chú thích
Bài 22. Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
Bài 23. Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi, và tin nhắn
Bài 24. Tối ưu quảng cáo với thêm tiện ích khuyến mại
Bài 25. Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí

Phần 6: Tối ưu sau một thời gian quảng cáo để tiết kiệm ngân sách.

Bài 26. Tối ưu vị trí quảng cáo, chọn chiến lược giá thầu phù hợp
Bài 27. Cách phân tích cụm từ tìm kiếm để tối ưu
Bài 28. Các lọc và thêm từ khoá phủ định vào chiến dịch

Phần 7: Cài đặt các mã theo dõi cơ bản vào Website

Bài 29. Cách tạo và cài đặt Google tag manager
Bài 30. Cài Google analytics bằng Google tag manager
Bài 31. Cài Google Remarketing bằng Google tag manager
Bài 32. Kiểm tra mã cài đặt bằng Google tag assistant
Bài 33. Liên kết Google analytics và Google ADS

Phần 8: Đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo Google?

Bài 34. Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ quảng cáo Google
Bài 35. Kích hoạt các biến trong Google Tag Manager
Bài 36. Cài đặt trình kích hoạt các vị trí trên web Google Tag Manager
Bài 37. Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form
Bài 38. Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện

Phần 9: Đo chuyển đổi chính xác bằng Google Analytics?

Bài 39. Ưu, nhược điểm khi đo lường chuyển đổi qua nguồn từ Google Analytics
Bài 40. Tạo chuyển đổi khách hàng đặt hàng, đăng ký form bằng Google Analytics
Bài 41. Tạo chuyển đổi khi khách hàng Click nút gọi điện bằng Google Analytics
Bài 42. Tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở thời gian lâu trên web bằng Google Analytics
Bài 43. Tạo chuyển đổi khách hàng xem nhiều trang trên phiên bằng Google Analytics

Phần 10: Đọc các chỉ số nâng cao để tối ưu quảng cáo

Bài 44. Tối ưu quảng cáo sau khi đã cài chuyển đổi thành công
Bài 45. Tạo UTM để theo dõi nguồn và chiến lược tối ưu
Bài 46. Đọc và hiểu chỉ số trong chiến dịch quảng cáo để tối ưu
Bài 47. Đọc và hiểu chỉ số của Google Analytic để tối ưu tài khoản

Phần 11: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click tặc

Bài 48. Click tặc là gì? Tại sao cần phải chặn Click tặc?
Bài 49. Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
Bài 50. Chặn click tặc bằng cách thay đổi link trang đích và chia nhỏ khung giờ
Bài 51. Giải quyết click tặc bằng cách liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Google
Bài 52. 5 cách chặn click tặc dễ thao tác

Phần 12: Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị

Bài 53. Quảng cáo hình ảnh (GDN) của Google là gì?
Bài 54. Cách cài đặt chiến dịch GDN cơ bản
Bài 55. Cách tạo quảng cáo hình ảnh GDN
Bài 56. Hướng dẫn nhắm mục tiêu trong quảng cáo GDN
Bài 57. Cách nhắm mục tiêu hoặc loại trừ đối tượng trong quảng cáo GDN
Bài 58. Quảng cáo hiển thị đến data khách hàng có sẵn
Bài 59. Kiểm tra, tối ưu chiến dịch GDN
Bài 60. Cách tạo quảng cáo vào Gmail
Bài 61. Cách tạo quảng cáo Video Youtube

Phần 13: Các chiến lược tiếp thị lại (Remarketing) của Google

Bài 62. Tiếp thị lại là gì? Tư duy tiếp thị lại?
Bài 63. Hướng dẫn gắn mã tiếp thị lại vào website
Bài 64. Tiếp thị lại khách truy cập toàn bộ website
Bài 65. Tiếp thị lại khách truy cập trang website cụ thể
Bài 66. Tiếp thị lại với danh sách khách hàng có sẵn
Bài 67. Tiếp thị lại khi khách hàng cho vào giỏ hàng nhưng chưa đặt hàng
Bài 68. Tiếp thị lại sản phẩm liên quan khi khách hàng đã đặt hàng
Bài 69. Tiếp thị lại khi khách hàng vào Website lâu hoặc xem nhiều trang

Phần 14: Tạo quảng mua sắm (Google Shopping)

Bài 70. Quảng cáo Google Shopping là gì? Điều kiện để website quảng cáo Google Shopping
Bài 71. Hướng dẫn đăng ký sử dụng Google Merchant Center
Bài 72. Hướng dẫn tạo nguồn cấp dữ liệu trong Google Merchant Center
Bài 73. Liên kết Google Merchant Center với Google ADS
Bài 74. Tạo quảng cáo mua sắm (Google Shopping)

Phần 15: Phần cuối. Tổng kết khoá học

Bài 75. Sự thật về các cam kết khi đi thuê đơn vị không uy tín làm quảng cáo Google
Bài 76. Một số vấn nạn nạp tiền, bùng tiền mà bạn cần tránh

Kiều Văn Đức – Ceo Founder Công Ty 4P Media

 

  • 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS.
  • 6 năm kinh nghiệm lĩnh vực đào đạo Marketing Online.
  • 4 năm kinh nghiệm quảng cáo Zalo ADS.
  • Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng.
  • Đã đào tạo được nhiều nghìn học viên trên khắp cả nước Việt Nam.
  • Trực tiếp làm việc và đào tạo được 2 hệ thống thẩm mỹ viện từ con số âm đẩy doanh thu lên gấp nhiều lần và có lợi nhuận đều.
  • Đào tạo được nhiều phòng Marketing, nhân viên Sales bất động sản về quảng cáo Facebook, Zalo, Google…
  • Sở hữu kênh Youtube chia sẻ kiến thức Marketing mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng.

?Website cá nhân: kieuvanduc.com

?Kênh Youtube: Kiều Văn Đức

?Facebook cá nhân: Kiều Văn Đức

Có thể bạn thích…