Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/Cửa hàng. Quảng cáo website cho phép nhà quảng cáo tạo quảng cáo mà không cần có tài khoản Official Account của..
Zalo ADS
Để tiếp cận đúng đối tượng khác hàng mục tiêu và hiệu quả cao, Zalo Ads hỗ trợ nhà quảng cáo nhiều hình thức nhắm chọn đối tượng khác nhau như sau: 1. Nhóm đối tượng theo địa điểm: Nhà..
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số..
Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo..
Zalo Ads hỗ trợ xuất hóa đơn cho các doanh nghiệp có nhu cầu nhận hóa đơn cho số tiền nạp trong tháng, nhà quảng cáo cân nhắc các thao tác sau khi nạp tiền. 1. Phương thức nạp tiền..
Quảng cáo thường được nhắc đến với vai trò tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn phát triển khác nhau, doanh nghiệp sẽ có..
Để thiết lập quảng cáo trên Zalo Ads, bạn chỉ cần thực hiện theo 7 bước đơn giản sau đây: Bước 1: Truy cập vào Zalo Ads Bạn truy cập vào trang quảng cáo Zalo Ads bằng tại khoản quảng cáo..
Để quảng cáo của bạn có thể phân phối trên hệ thống, nhà quảng cáo cần nạp tiền vào tài khoản quảng cáo trước. Zalo Ads hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt giúp nhà quảng cáo có..
Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp các doanh nghiệp/chủ cửa hàng có thể chủ động trực tiếp tạo và tối ưu quảng cáo của mình. Để tạo được quảng cáo trên Zalo Ads, đầu tiên bạn..
Hình thức tính phí trên Zalo Ads là hình thức đấu thầu trực tiếp giữa các nhà quảng cáo cùng tham gia quảng cáo trên hệ thống. Bạn có thể lựa chọn và trả phí cho hành vi có ý..